Làm sao để chọn loại giấy dán tường phù hợp với biệt thự của mình?

Chị Thoa ở Long Biên Hà Nội có hỏi . Gia đình tôi vừa xây xong biệt thự và đang chuẩn bị hoàn thiện nội thất, tôi muốn mua giấy dán tường để trang trí, vậy Làm sao để chọn loại giấy dán tường phù hợp với biệt thự của mình? Câu hỏi này chúng tôi đã gửi tới đơn vị Tư vấn của công ty Giấy dán tường Nội Thất Trăng , một trong những đơn vị uy tín và kinh nghiệm lâu năm về thi công giấy dán tường biệt thự tại Hà Nội . Nội dung tư vấn như sau :

Việc lựa chọn giấy dán tường phù hợp cho biệt thự đóng vai trò quan trọng trong việc tô điểm thẩm mỹ và nâng tầm không gian sống đẳng cấp của biệt thự. Để sở hữu một căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau khi chọn mua giấy dán tường:

Dựa vào Phong cách thiết kế nội thất của biệt thự :

  • Với Biệt thự cổ điển: Bạn nên chọn giấy dán tường có họa tiết hoa văn cổ điển, màu sắc sang trọng như đỏ, vàng, nâu. Chất liệu giấy dán tường có thể là nhung, lụa hoặc damask, cũng có thể chọn giấy dán tường Vinyl nếu địa điểm biệt thự của bạn có độ ẩm cao . Bạn có thể chọn các thương hiệu giấy dán tường hàn quốc, nhật bản hoặc châu âu. 


Chon giay dan tuong biet thu co dien


Với Biệt thự tân cổ điển: Phong cách của biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp của cổ điển & hiện đại, do đó mà lựa chọn giấy dán tường có họa tiết tinh tế, nhẹ nhàng hơn so với phong cách cổ điển. Màu sắc chủ đạo thường là trắng, kem, beige kết hợp với các gam màu pastel. Chất liệu giấy dán tường có thể là giấy dán tường vinyl, non-woven hoặc sợi thủy tinh.
Bạn có thể chọn các thương hiệu giấy dán tường hàn quốc, nhật bản hoặc châu âu. 

Với Biệt thự phong cách hiện đại: Với nhà việt thự theo phong cách hiện đại hay đương đại thì bạn nên uu tiên lựa chọn những mẫu giấy dán tường đơn giản, họa tiết hình học hoặc trừu tượng. Màu sắc thì nên chọn màu tươi sáng như xanh dương, xanh lá cây hoặc vàng cam sẽ giúp mang lại cảm giác trẻ trung, năng động. Chất liệu giấy dán tường có thể là vinyl hoặc sợi thủy tinh. Bạn có thể chọn thương hiệu giấy dán tường hàn quốc, nhật bản cho phong cách này 

Giay dan tuong biet thu hien dai


Với Biệt thự có thiết kế phong cách tối giản: Hiện nay dòng biệt thự này cũng khá nhiều nhưng ít thịnh hành hơn. Do đó nếu là những biệt thự có lối thiết kế này thì bạn nên chọn giấy dán tường có màu sắc trung tính như trắng, xám, đen hoặc họa tiết sọc, kẻ caro. Chất liệu giấy dán tường phù hợp là vinyl hoặc sợi thủy tinh. Các thương hiệu giấy dán tường nên chọn là Hàn Quốc và Nhật Bản .
Ngoài phong cách biệt thự thì chọn giấy dán tường biệt thự cũng phụ thuộc các yếu tố khác như là : 

Dựa vào diện tích phòng:

  • Với Phòng rộng: Phòng biệt thự rộng thì nên sử dụng giấy dán tường có họa tiết lớn hoặc màu sắc đậm để tạo cảm giác ấm cúng, thu hẹp không gian.
  • Với Phòng hẹp: Những căn phòng biệt thự HẸP thì nên chọn giấy dán tường có họa tiết nhỏ hoặc màu sắc sáng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn.

Phụ thuộc vào ánh sáng phòng biệt thự :

  • Với những căn phòng biệt thự nhiều ánh sáng tự nhiên: Có thể sử dụng giấy dán tường có màu sắc tối hoặc họa tiết nổi bật.
  • Với những căn phòng biệt thự ít ánh sáng tự nhiên: Nên chọn giấy dán tường có màu sắc sáng hoặc họa tiết đơn giản để tạo cảm giác sáng sủa, thông thoáng hơn.

Phụ thuộc vào loại phòng và chức năng phòng biệt thự :

  • Nếu là phòng khách: Nên chọn giấy dán tường có họa tiết sang trọng, tinh tế để tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Nếu là phòng ngủ: Lựa chọn giấy dán tường có màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.
  • Nếu là hòng ăn: Sử dụng giấy dán tường có họa tiết hoa quả, ẩm thực để kích thích cảm giác thèm ăn.
  • Riêng phòng tắm: Nên chọn giấy dán tường có khả năng chống nước, chống ẩm mốc.

Chất liệu của giấy dán tường biệt thự :

  • Chất liệu Vinyl: Loại giấy dán tường phổ biến nhất hiện nay, có giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng, dễ thi công và vệ sinh.
  • Chất liệu Non-woven: Chất liệu cao cấp hơn vinyl, có khả năng chống ẩm mốc tốt, bề mặt mịn đẹp và sang trọng.
  • Chất liệu Sợi thủy tinh: Loại giấy dán tường cao cấp nhất, có độ bền cao, khả năng chống cháy tốt, tuy nhiên giá thành khá cao.

Mặt khác, việc lựa chọn giấy dán tường cho biệt thự cũng rất cần sự phù hợp đến từng chi tiết, do đó bạn cũng cần lưu ý đến kích thướcgiá thành của giấy dán tường trước khi mua. Nên chọn mua giấy dán tường tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể mua ở những trang web chính thức của các công ty kinh doanh giấy dán tường uy tín .

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số yếu tố khác như:

  • Khả năng chống nước: Nếu bạn muốn sử dụng giấy dán tường cho khu vực ẩm ướt như nhà bếp hoặc phòng tắm, hãy chọn loại giấy dán tường có khả năng chống nước tốt.
  • Khả năng chống cháy: Nếu bạn lo lắng về vấn đề an toàn cháy nổ, hãy chọn loại giấy dán tường có khả năng chống cháy tốt.
  • Môi trường sống: Nếu bạn có trẻ em nhỏ hoặc vật nuôi, hãy chọn loại giấy dán tường dễ dàng lau chùi và khó bị bám bẩn.
Trên đây là nội dung tư vấn của công ty Giấy dán tường Nội Thất Trăng về việc Làm sao để chọn loại giấy dán tường phù hợp với biệt thự của mình?
Quý bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy : Hotline + Zalo 0945 45 12 68 để được tư vấn chọn các mẫu giấy dán tường đẹp chất lượng chính hãng cho không gian biệt thự của mình . 

Chúc chị Thoa và quý bạn tìm mua được sản phẩm giấy dán tường ưng ý cho biệt thự của mình .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có bao nhiêu loại giấy dán tường

Các lớp cấu tạo của giấy dán tường hàn quốc

Giấy dán tường là gì