Giấy dán tường hàn quốc có tốt không

 Những năm gần đây giấy dán tường hàn quốc được rất nhiều gia đình mua sử dụng trang trí cho ngôi nhà của mình , giá thành loại giấy này cũng rất phải chăng cùng nhiều mẫu giấy đẹp đa dạng, vậy Giấy dán tường hàn quốc có tốt không mà sao nhiều người tin dùng như vậy . Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé

✦ Giấy dán tường hàn quốc có tốt không

Nhiều năm qua, giấy dán tường hàn quốc đã chiếm thị phần tốt tại thị trường nước ta , theo khảo sát tại thị trường Hà Nội thì có đến hơn 2/3 lượng giấy dán tường được tiêu thụ là giấy dán tường hàn quốc . Loại giấy này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tin dùng vì nó có nhiều ưu điểm và được đánh giá là tốt, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm cần lưu ý trước khi lựa chọn. Cùng xem ưu nhược điểm của loại giấy này thế nào . 


Ưu điểm của giấy dán tường Hàn Quốc :


Giấy dán tường có chất lượng cao: Giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn cho sức khỏe.

Mẫu mã đa dạng: Kiểu dáng, hoa văn và màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và sở thích khác nhau.

Giấy dán tường hàn quốc rất dễ thi công: Việc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tương đối đơn giản, có thể tự làm hoặc thuê thợ thi công chuyên nghiệp.

Giấy dán tường hàn quốc có giá thành khá phải chăng trên thị trường : So với các loại giấy dán tường nhập khẩu từ châu Âu, giá thành của giấy dán tường Hàn Quốc rẻ hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Phù hợp văn hóa người việt nam : Giấy dán tường hàn quốc có nhiều mẫu mã hoa văn họa tiết phù hợp với truyền thống văn hóa của người việt nam

Chất liệu thân thiện môi trường : Giấy dán tường hàn quốc được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên rất thân thiện môi trường và không gây độc hại cho sức khỏe 

Khả năng chống ẩm tốt : Giấy dán tường hàn quốc có cấu tạo 3 lớp bề mặt phủ vinyl có khả năng chống ẩm chống nước tốt, khó rách khó xước


Giay dan tuong han quoc chinh hang

Mẫu giấy dán tường hàn quốc chính hãng Albany 6822F


Nhược điểm của giấy dán tường hàn quốc :


Khả năng chống thấm nước không cao: Một số loại giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ có khả năng chống thấm nước kém, dễ bị bong tróc nếu tiếp xúc trực tiếp với nước. ( Lưu ý là giấy dán tường hàn quốc giá rẻ chứ không phải giấy dán tường hàn quốc cao cấp ) . 

Dễ bị phai màu: Một số loại giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ có chất lượng thấp, dễ bị phai màu theo thời gian.

Lời khuyên khi bạn muốn chọn giấy dán tường hàn quốc 


Giấy dán tường hàn quốc có loại giấy dán tường giá rẻ và giấy dán tường chính hãng chất lượng cao . Giấy dán tường hàn quốc giá rẻ có nhiều khuyết điểm , tuy nhiên giấy dán tường hàn quốc chính hãng chất lượng cao lại có nhiều ưu điểm rất tốt . Do đó mà khi lựa chọn giấy dán tường Hàn Quốc, bạn nên chọn loại có chất lượng cao, có khả năng chống thấm nước tốt và màu sắc bền.

Nên mua giấy dán tường tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. ( Tại Hà Nội bạn có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng số Holine 0945 45 12 68 để mua giấy dán tường hàn quốc chính hãng ) . 

Tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế để lựa chọn loại giấy dán tường phù hợp với không gian và phong cách thiết kế của nhà bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các loại giấy dán tường Hàn Quốc tốt nhất hiện nay trên các trang web uy tín như:

https://giaydantuonghanquoc.net.vn/vn/giay-dan-tuong-han-quoc

Hoặc 

https://remcuadephanoi.com/30/giay-dan-tuong-phong-khach-45-457.html

Chúc bạn lựa chọn được loại giấy dán tường ưng ý!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có bao nhiêu loại giấy dán tường

Các lớp cấu tạo của giấy dán tường hàn quốc

Giấy dán tường là gì